kiến trúc độc đáo và sự kết hợp thiết kế nhiều mục đích sử dụng

Trong các đường phố trung tâm Sài Gòn, còn được gọi là "đất vàng", nhưng vẫn có rất nhiều những con hẻm nhỏ, năng động và đa con trai, điện thoại bao quanh Tầng trệt của block cho hầu hết các công ty. - là một tính năng của các khu phố sầm uất nhất. Có lẽ toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà đó bị nhốt trong một quảng cáo hộp lớn.

Ở trong nhà phố, trong đó, mặc dù lợi nhuận cao nhưng tính thư giãn, giao lưu là không dễ dàng để có được.
thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Một vấn đề thiết kế chung được áp dụng hiện tại đang là doanh nghiệp sử dụng xuống, các chủ sở hữu không gian sống nằm ở tầng trên. Tuy nhiên, việc tổ chức không gian sống phụ thuộc vào cách theo cách riêng của mình về nhà.
[​IMG]
Nhà mặt tiền hiện đại được thiết kế với các tính năng đặc biệt, nhưng trong sự hài hòa với các giá trị hiện tại của thành phố cổ, với những mảng xanh đường phố tham gia làm mát.

Cửa hàng ở tầng trệt. Khu vực công cộng của các gia đình, thiết kế nội thất chung cư đẹp nơi để trồng sân, xem các đường phố.

Toàn bộ tầng hai với phòng ngủ, sự thoải mái của khách sạn. Các phòng cao cấp còn lại cũng đang cố gắng để tạo sự thoải mái cho người sử dụng, với cửa sổ hoặc ban công tiếp xúc với không khí bên ngoài.

Ergonomics đã luôn luôn được ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế và lựa chọn. Các yếu tố của nội thất hiện đại với các bề mặt và các vật liệu được sử dụng là mục tiêu đúng đắn, thiết kế nội thất royal city cung cấp một cảm giác dễ chịu của chủ sở hữu không gian sống.

Ngoài ra, nước cửa hàng nhỏ trong ngõ ở phía trước của ngôi nhà, các chủ sở hữu cảm thấy không khí xung quanh dễ dàng quen thuộc. Nhâm nhi cà phê, trò chuyện một vài câu chuyện trong báo hàng đầu tiên; cửa sổ mua sắm, xem graffiti trên tường đối diện phía trước và xem nhà của mình một cách yên tĩnh đánh bại sự nhộn nhịp của khu trung tâm Sài Gòn.
Tags: thiết kế nội thất nhà đẹpthiết kế nội thất chung cư royal citythiết kế nội thấtbáo giá thiết kế nội thất chung cư

Comments

Popular posts from this blog

két sắt điện tử bemc safe US 88 E Black thái nguyên

két sắt bảo mật vân tay Hải Dương

két sắt ngân hàng bemc vân tay nha trang