lựa chọn két sắt như nào



Việc trong ngôi nhà của mình sở hữu các chiếc két sắt hòa phát, hoặc nhiều hơn một chiếc két bạc là câu chuyện rất bình thường trong thời đại ngày nay. két bạc không chỉ đem đến sự an tâm trong cất dữ tài liệu, văn bản quan trọng, mà còn góp phần mang lại bình an cho nhà sưởng.

Mua két sắt là mua sự an toàn

đúng như thế, khi bạn chọn lựa két sắt nghĩa là bạn đang lựa chọn cho gia đình sự yên tâm an tâm tuyệt đối. Những năm gần đây nhu cầu sử dụng két ngày càng tăng dẫn đến thị trường két sắt cũng ngày càng nhộn nhịp, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm két sắt, nhiều chủng loại cũng như nguồn gốc chế tạo như: két sắt hòa phát, két sắt leeko, két sắt kumho, két sắt việt tiệp, két sắt hàn quốc vv.

Với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thì độ an toàn của két sắt đen lại là rất lớn.

Nhưng không phải khách hàng nào cũng chọn mua được những loại két sắt đúng ý muốn của mình, việc hàng nhái, hàng gia công kém chất lượng làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín của các hãng sản xuất két sắt lớn.

Vì thế việc chọn lựa két sắt là bạn đang két sắt acb chọn mua sự an toàn của mình.


Mua két chống cháy phải chọn như nào?

Đây là điều của rất nhiều người khi chọn mua cho mình sản phẩm két sắt. Phải lựa chọn két sắt như nào? Kiểu dáng dứng, dáng ngang, dáng nằm, hay âm tường?




Mỗi sản phẩm két sắt đều có giá trị sử dụng riêng của nó, bạn cần xem xét vào cách sử dụng của mình là gì. VỊ trí đặt ở đâu, bề rộng bề dài bao nhiêu để chọn két chống cháy cho phù hợp.




két sắt có mấy loại? Dùng loại nào thì tốt?

Tuy trên thị trường có rất nhiều kiểu két sắt, từ nặng 20, 25kg đến cả 300 500kg, nhưng tổng quan lại thì két chống cháy vẫn chỉ phân ra làm các loại sản phẩm như:




két sắt khóa cơ.




két chống cháy khóa điện tử.




két bạc khóa vân tay.




Hiện nay trên thị trường các gia đình đang ưu thích két sắt alpha sử dụng nhất là các sản phẩm két bạc từ 40 - 110kg. đây là những két cao cấp khá tối ưu cho hộ gia đình.




Với độ nặng từ 40 đến 110kg thì các sản phẩm két bạc khá đa dạng về chủng loại khóa, và kèm theo đó là sự đa dạng về khả năng kinh tế, việc chọn mua sản phẩm như nào thì phải tùy thuộc bởi khả năng kinh tế của bạn.




két bạc là giải pháp tối ưu cho sự an toàn

Với sản phẩm két sắt cao cấp có chất lượng cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an ninh của tiền bạc cũng như tài liệu, hồ sơ giấy tờ.




Các sản phẩm két sắt có chất lượng cao đều có khóa chắc chắn, ăn sâu vào trong lòng két sắt vì vậy việc mở khóa mở két sắt là rất khó. Với những sản phẩm két sắt này thì nhiệt độ cao lên tới 1000 độ C đều chắc chắn đảm bảo giầy tờ, tài liệucùng với tiền bạc chứa đựng trong két sắt hoàn toàn không bị hư tổn, các két chống cháy đều có thể chịu nhiệt trong khoảng thời gian trên 60 phút.




Độ nặng của két sắt là cho những tên trộm phải cảm thấy ngán ngẩm khi nghĩ làm sao mở được két sắt hoặc bê trộm két sắt và phong thủy của bạn.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG VÀ AN TOÀN KHO QUỸ VIỆT NAM
Nhà máy sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Láng Hoà Lạc
Email: ketsathanoi.com@gmail.com
Website nhà máy két sắt https://ketsathanoi.com/
Hotline: 0982770404 ( Giao hàng tận nơi )

Comments

Popular posts from this blog

két sắt điện tử bemc safe US 88 E Black thái nguyên

két sắt bảo mật vân tay Hải Dương

két sắt ngân hàng bemc vân tay nha trang