Những dòng sản phẩm két sắt phổ biến

Những dòng sản phẩm két sắt phổ biến
két sắt gia đình, két sắt khách sạn, két sắt ngân hàng, két sắt dùng cho văn phòng là những dòng sản phẩm phổ biến hiện đang có trên thị trường.
Những dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm két sắt với mẫu mã và chất lượng khác nhau nhưng chủ yếu vẫn bao gồm 4 dòng sản phẩm chính được chia ra là:
Két sắt khách sạn, két sắt ngân hàng, két sắt gia đình, và két sắt dùng cho văn phòng công sở.
những sản phẩm két sắt nhỏ, két sắt mini trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau, chúng rất đa dạng về mẫu mã hình thức.
Tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng mà có thể chia làm bốn loại gồm két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt khách sạn và két sắt ngân hàng. với những nhu cầu khác nhau thì sự lựa chọn sản phẩm két cũng sẽ khác nhau. 
Két sắt khách sạn là sản phẩm sử dụng cho khách sạn
Két sắt khách sạn là sản phẩm sử dụng cho khách sạn, khu resort đa số là loại có kích thước nhỏ để có thể đặt cố định vào bên trong tủ hoặc tường. Bên cạnh đó, két được trang hệ thống khóa két điện tử có thể thay đổi mã số mở két dễ dàng thuận tiện sau mỗi lần sử dụng vừa giúp tăng cường tính bảo mật, an toàn của két vừa sẽ tạo sự tiện lợi cho cả những vị khách và chủ quản lý khách sạn.
Két dành cho khách sạn thường là loại két nhỏ, được trang bị khóa điện tử
Khi bạn chọn mua két sắt khách sạn bạn nên chọn loại có mẫu mã, kiểu dáng đẹp, sang trọng và phải phù hợp với nội thất trong khách sạn, resort. Mặt khác bạn cần lưu ý quan tâm tới việc chọn ổ khóa chất lượng, két bạc khách sạn có khả năng bảo mật cao, đặc biệt là các khách sạn, khu resort gần biển thì chú ý chọn ổ khóa két được thiết kế có khả năng chống ăn mòn để két đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng và giảm thiểu kiệm chi phí sửa chữa thay mới ổ khóa.

Két sắt ngân hàng là sản phẩm két sắt được thiết kế với đặc biệt
Két sắt ngân hàng là sản phẩm két sắt được thiết kế với đặc biệt theo tiêu chuẩn ngân hàng quốc tế với những chứn chỉ ISO, chứng chỉ bảo mật sử dụng cho các ngân hàng với trọng lượng, kích thước và dung tích sử dụng lớn nhất nhằm đáp ứng được đặc thù lưa trữ của các ngân hàng. Bên trong lòng két được chia thành nhiều tầng đợt để lưu trữ khối lượng tiền vàng lớn cũng như các giấy tờ, hồ sơ quan trọng của ngân hàng.
Két sắt ngân hàng được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn ngân hàng với độ an toàn cao, khả năng chống cháy, chống đạn nhằm đáp ứng nhu cầu của các ngân hàng lớn.
Két sắt chống cháy được thiết kế theo tiêu chuẩn ngân hàng: Két được đúc bằng chất liệu thép cao cấp, kết cấu an toàn vững chắc cùng với hệ thống khóa tinh vi với khả năng bảo mật, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, két sắt có khả năng chống cháy cao cũng như khả năng chống đạn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, tài liệu quan trọng của ngân hàng.
Két sắt gia đình là dòng sản phẩm sử dụng trong các hộ gia đình, két sắt này có trọng lượng, kích thước nhỏ, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài sản, giấy tờ không quá phức tạp của các hộ gia đình. Két bạc được thiết kế dạng nằm ngang hoặc thẳng đứng, trong đó két bạc dạng nằm ngang có kích thước nhỏ hơn và dung tích lưu trữ đồ đạc cũng ít hơn so với két sắt dạng thẳng đứng.
Két sắt gia đình phù hợp với nhu cầu cất trữ khối lượng tài sản nhỏ
Người dùng có thể chọn két sắt khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chìa kết hợp khóa điện tử hoặc khóa vân tay kết hợp khóa điện tử. Thêm vào đó, bạn nên chọn mua két có khả năng chống cháy nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản, giấy tờ đề phòng trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu két sắt như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt Hàn Quốcnhư Kumho, Golden, Gudbank chất lượng tốt, độ an toàn cao cùng giá cả vừa túi tiền.
 

Comments

Popular posts from this blog

két sắt điện tử bemc safe US 88 E Black thái nguyên

két sắt bảo mật vân tay Hải Dương

két sắt ngân hàng bemc vân tay nha trang